Vietnamese (VN)English (UK)

HỘI NGƯỜI HÂM MỘ BÓNG ĐÁ: ĐEM WORLD CUP RA KHỎI MÀN HÌNH TV.

Trong thế giới công nghệ ngày nay, World Cup đã trở thành một sự kiện không chỉ bao trùm các nền văn hóa mà còn phủ rộng khắp các màn hình. Với những nội dung về bóng đá dồi dào trong tầm tay, người hâm mộ đã dần trở thành các siêu-hâm-mộ. Thông qua các thiết bị di động, họ đã có thể tìm hiểu về các cầu thủ yêu thích, xem lại những khoảnh khắc quyết định, và tự học các kĩ năng đá bóng mà họ đã xem trong trận đấu.

 

4

 

 

BÓNG ĐÁ THU HÚT SỰ CHÚ Ý CỦA THẾ GIỚI

Mùa hè năm nay, khán giả vòng quanh thế giới cùng hòa nhịp để ủng hộ đội bóng mà họ yêu thích, bất chấp đó có phải là nước nhà của họ hay không.

Sự yêu thích toàn cầu cho World Cup tiếp tục tăng lên, với mật độ tìm kiếm trên Google và Youtube vượt trội hơn hẳn bất kì mùa Thế vận hội Olympics, cũng như các sự kiện thể thao lớn nào.

Vào năm 2017, các đội bóng chơi tại World Cup được xem nhiều nhất bao gồm:

2

 

Các đội bóng chơi tại World Cup sau đây có số lượng fan hâm mộ quốc tế đông đảo , được đo lường bằng thời gian xem nội dung liên quan tới đội bóng:

Untitled

Vào năm ngoái, thời gian xem video toàn cầu bao gồm:

Những video trên Youtube về những siêu sao cầu thủ bóng đá như Lionel Messi, Neymar da Silva Santos Jr., Cristiano Ronaldo, tất cả đều tăng hơn 80%.

5

Những video về Lionel Messi cao gấp 10 lần so với thời gian xem video về cầu thủ NBA MVP đang thịnh hành Russell Wrestbrook.

6

 

 

MỌI NGƯỜI KHÔNG CHỈ ĐANG XEM TRẬN ĐẤU

Khán giả đang tìm kiếm nội dung bóng đá liên quan tới cả những hành động trên-sân-cỏ và cả ngoài-sân-cỏ. Từ khi World Cup lần trước diễn ra vào năm 2014, thời gian xem đã tăng vọt lên cho những video mà giúp fan trao dồi kĩ năng của họ, bắt kịp với đội bóng họ yêu thích và học hỏi nhiều hơn về các cầu thủ.

7

Một bộ phận lớn những người hâm mộ bóng đá đồng ý rằng những thứ họ mong chờ được xem là những gì diễn ra “sau hậu trường” và ngoài sân cỏ của các đội và những cầu thủ thi đấu ở World Cup.

 

NẮM BẮT TẤT CẢ NHỮNG HÀNH ĐỘNG TRÊN LỊCH BIỂU CỦA RIÊNG HỌ.

Giữa các múi giờ và lịch đấu cuồng nhiệt, xem trực tiếp cả trận đấu có thể trở nên khá khó khăn. Vì vậy, số lượng những người hâm mộ tìm kiếm những video xem lại vào giờ rảnh của riêng họ đang tăng lên.8

Thời lượng xem những video xem lại đã tăng lên gấp đôi trong suốt 2 năm vừa qua.

9

Xem trực tiếp World Cup là rất quan trọng đối với người hâm mộ, nhưng nhiều hơn phân nửa trong số đó vẫn lên kế hoạch để xem nó vào một thời gian khác.

 

10

Hơn 70% người hâm mộ nói rằng họ sẽ xem sau vì lý do thời gian, như vấn đề về lệch múi giờ, và 1/3 trong số họ nói rằng có muốn xem những video tua nhanh hay tiêu điểm của trận đấu thay vì xem cả trận.

 

Trích nguồn: ThinkWithGoogle